HƯỚNG DẪN NHẬP VIỆN

Khi quý khách đến khám bệnh tại khoa khám bệnh của bệnh viện sẽ được các bác sỹ thăm khám và chỉ định về cận lâm sàng để đánh giá cũng như đưa ra kết luận và hướng xử trí tốt nhất đối với tình trạng bệnh tình của quý khách.

Sau khi bác sỹ đánh giá về tình trạng bệnh tình của quý khách thì tùy mức độ sẽ đưa ra đề nghị nhập viện điều trị hay cấp thuốc cho quý khách điều trị ngoại trú.

Với những bệnh nhân cần nhập viện để điều trị thì quý khách cần đến quầy thu ngân để tạm ứng tiền viện phí, sau khi đã tạm ứng tiền viện phí thì quý khách sẽ được bộ phận hành chính của khoa làm thủ tục nhập viện để vào khoa điều trị.

Đối với bệnh nhân cần nhập viện điều trị thì cần lưu ý các điểm sau:

  • Quần áo, chăn màn, gối và dép cho bệnh nhân được bệnh viện phát vì thế người bệnh sẽ không cần đem theo quần áo hay giày dép.
  • Quý khách cần chuẩn bị một số vật dụng cá nhân như bàn chải đánh răng, kém đánh răng, khăn mặt, ca cốc để uống nước, giấy vệ sinh.

HƯỚNG DẪN XUẤT VIỆN

Bệnh nhân trước khi xuất viện phải làm thủ tục xuất viện tại khoa phòng điều trị và thanh toán các chi phí phát sinh (nếu có)

Lưu ý chăm sóc sau xuất viện: Bệnh nhân xuất viện sẽ tùy theo loại bệnh và tình trạng bệnh sẽ được bác sỹ tư vấn về chế độ nghỉ ngơi, chế độ dinh dưỡng hay luyện tập cũng như làm việc hợp lý nhất.